BTemplates.com


Isabel Granada passes away

Days after going into a comatose due to aneurysm, Isabel Granada has passed away, her ex-husband Jericho Genasky Aguas confirmed on Facebook.

Posting their photos together, he wrote, "Malaki ang naging parte mo sa aking buhay..  Binigyan mo ako ng isang gwapot (sic) matalinong anak, makulay ang 14 yrs nating pagsasama… Sa lahat… Mula sa aking pusot kaluluwa.. Maraming maraming salamat…  pahinga ka na… paalam Isa…"











Isabel Granada Passes Away


Isabel Granada passes away

Days after going into a comatose due to aneurysm, Isabel Granada has passed away, her ex-husband Jericho Genasky Aguas confirmed on Facebook.

Posting their photos together, he wrote, "Malaki ang naging parte mo sa aking buhay..  Binigyan mo ako ng isang gwapot (sic) matalinong anak, makulay ang 14 yrs nating pagsasama… Sa lahat… Mula sa aking pusot kaluluwa.. Maraming maraming salamat…  pahinga ka na… paalam Isa…"











No comments:

Post a Comment